Khai Trương Showroom Tinh Hoa Đặc Sản Phú Quốc - Thanh Quốc

Ngày 01.11.2022, nước mắm Thanh Quốc chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Showroom Tinh Hoa Đặc Sản Phú Quốc – Thanh Quốc. Showroom hứa hẹn không chỉ trở thành điểm đến để trải nghiệm tinh hoa văn hóa ẩm thực, mua sắm đặc sản tiêu biểu của Phú Quốc. Đây còn là không gian lưu giữ, giới thiệu những giá trị tinh thần cốt lõi được giữ gìn trong suốt chiều dài lịch sử hơn 100 năm hình thành và trên 50 năm phát triển của thương hiệu Thanh Quốc.

Định vị địa chỉ showroom trên bản đồ tại ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, link chỉ đường: https://by.com.vn/QIz78. Với kiến trúc chủ đạo được lấy ý tưởng từ chính chất liệu sản xuất là thùng gỗ. Và được cách điệu theo hơi hướng hiện đại, nhằm thể hiện tinh thần không ngừng đổi mới và cải thiện mình của Thanh Quốc.

Bên trong không gian showroom được phân thành 2 khu: Khu trưng bày hình ảnh về nghề làm nước mắm truyền thống Phú Quốc và lịch sử phát triển của Thanh Quốc. Khu thứ hai là điểm bán sản phẩm nước mắm Thanh Quốc và các loại đặc sản Phú Quốc.

Tại khu trưng bày hình ảnh về nghề làm nước mắm truyền thống, nổi bật với lối trang trí được phục dựng từ phương tiện đánh bắt cá cơm, nguyên liệu chính tạo nên nước mắm. Chiếc tàu là minh chứng lịch sử, vượt trên đầu sóng, chở đầy ắp những mẻ cá cơm tươi, được đánh bắt ngay tại vùng biển Phú Quốc.

Không gian phía trên, những dãy cá cơm nối đuôi nhau bơi vào thùng gỗ, tái hiện lại quy trình chế biến cá cơm sau khi đánh bắt, sẽ được mang đi ủ chượp trong thùng gỗ. Tiến sâu vào không gian thùng gỗ, tại đây, quý khách được khám phá cách làm nước mắm truyền thống theo tỉ lệ 3 cá – 1 muối qua lát cắt mô hình. Những mẻ cá tươi sau khi ủ chượp trong thùng gỗ từ 12 đến 15 tháng, sẽ được chiết xuất và tinh lọc để cho ra giọt nước mắm truyền thống hảo hạng nhất. Trên những bức tường gỗ còn được trưng bày, những bằng chứng, chứng nhận lịch sử về quá trình lưu giữ “quốc hồn quốc túy” của dân tộc qua bề dày lịch sử hơn 200 năm.

Tại khu điểm bán sản phẩm nước mắm Thanh Quốc và các loại đặc sản Phú Quốc, chúng tôi mong muốn ngoài tinh hoa nước mắm, còn mang đến những tinh hoa đặc sản khác từ chính đảo ngọc. Đây chắc chắn sẽ là những sản phẩm đặc sắc nhất, tinh túy nhất được chúng tôi chọn lọc kỹ càng để phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ luôn giữ vững vị thế, đi đầu về chất lượng đã được khẳng định trong suốt hơn 3 thế hệ qua.

Đến với Phú Quốc không thể bỏ qua địa chỉ Showroom Tinh hoa đặc sản Phú Quốc - Thanh Quốc, vì đây không chỉ là địa chỉ mua sắm mà còn là nơi, quý khách được đắm chìm trong không gian nghề làm nước mắm được phục dựng, nhằm mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm được sống trong không khí của làng nghề gìn giữ “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam.