Thanh Quốc thành công xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang Mỹ

Ngày 16/11/2022, Thanh Quốc vừa xuất khẩu thành công lô hàng nước mắm Phú Quốc và các sản phẩm đặc sản Phú Quốc đầu tiên qua thị trường Mỹ.

Lô hàng nước mắm chỉ dẫn địa lý Phú Quốc 40N và các sản phẩm đặc sản Phú Quốc như tiêu xay, tiêu chín, muối tiêu, tiêu chín ngào, mắm ruốc ăn liền đã có mặt tại kho phân phối ở Mỹ. Container đầu tiên xuất khẩu thành công là tín hiệu vui cho việc tiếp cận thị trường đầy tiềm năng ở Mỹ.

     Sản phẩm nước mắm chỉ dẫn địa lý Phú Quốc - Thanh Quốc 40N, dòng xuất khẩu tại thị trường Mỹ

Để xuất khẩu lô hàng từ Việt Nam qua Mỹ, Thanh Quốc phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn FDA. Đó là những quy định khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đưa ra để giám sát độ an toàn những sản phẩm thuộc danh mục quản lý của mình lưu hành trên thị trường Hoa Kỳ.

            Sản phẩm Phu Quoc Pepper - Tiêu chín Phú Quốc, dòng xuất khẩu tại thị trường Mỹ

Dự kiến trong tương lai, Thanh Quốc sẽ đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng về mắm và khô. Hai loại đặc sản có sức tiêu thụ lớn, phục vụ cho khoảng 30 triệu người gốc Á, trong đó có 3 triệu người gốc Việt và những người Mỹ yêu thích ẩm thực phương Đông. Miếng bánh thị trường thực phẩm lên tới 40 tỷ USD tại Mỹ đang mở ra cơ hội rất lớn cho các sản phẩm đặc sản tại Việt Nam.

     Sản phẩm Instant Shrimp Paste - Mắm ruốc ăn liền Thanh Quốc, dòng xuất khẩu tại thị trường Mỹ

“Nước mắm chỉ dẫn địa lý Phú Quốc ngày càng được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Trước khi xuất khẩu thành công tại thị trường Mỹ, chúng tôi đã xuất khẩu thành công qua những thị trường các nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc,… khách hàng ở đây có thể mua và sử dụng các loại nước mắm của Việt Nam. Tôi hy vọng với lô hàng đầu tiên xuất khẩu tại thị trường Mỹ, sẽ mở ra một hướng đi mới cho nước mắm truyền thống Phú Quốc và đưa sản phẩm tiếp cận gần hơn với khách hàng tại đây”, bà Nguyễn Thị Tịnh – Giám đốc công ty TNHH Kinh Doanh và Sản xuất nước mắm Thanh Quốc chia sẻ.

      Sản phẩm Salt and Pepper Seasoning - Muối tiêu Thanh Quốc, dòng xuất khẩu tại thị trường Mỹ

Quý khách hàng ở Mỹ hoặc khu vực lân cận có thể đặt mua sản phẩm của Thanh Quốc thông qua nhà phân phối tại Mỹ:

                  Sản phẩm Black Pepper Sauce - Tiêu chín ngào Thanh Quốc, dòng xuất khẩu tại thị trường Mỹ

 

           Sản phẩm Ground Black Pepper - Tiêu xay Phú Quốc, dòng xuất khẩu tại thị trường Mỹ

Tại thị trường trong nước, chất lượng sản phẩm của Thanh Quốc ngày càng được công nhận khi liên tục xuất hiện tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc như: Winmart, BRG Mart, BigC, Go, Hapro Mart, Eximart, Intimex,… Quý khách mua sắm online qua kênh website: nuocmamthanhquoc.com.vn và fanpage: nuocmamthanhquocphuquoc.

Hoặc quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại Showroom Tinh Hoa Đặc Sản Phú Quốc – Thanh Quốc, địa chỉ: Ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.